• Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Trang nhà Chút lưu lại, xin bạn vui lòng hãy xem mục Những câu hỏi thường gặp - FAQ để tự tìm hiểu thêm. Nếu bạn muốn tham gia gởi bài viết cho Trang nhà, xin vui lòng Ghi danh làm Thành viên (miễn phí). Trong trường hợp nếu bạn đã là Thành viên và quên mật khẩu, hãy nhấn vào phía trên lấy mật khẩu để thiết lập lại. Để bắt đầu xem, chọn diễn đàn mà bạn muốn ghé thăm ở bên dưới.

Thông báo Quan trọng

Collapse
No announcement yet.

5 vị trí phong thủy trên cơ thể, biết tận dụng sẽ phát tài

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 5 vị trí phong thủy trên cơ thể, biết tận dụng sẽ phát tài




    5 vị trí phong thủy trên cơ thể, chỉ cần biết khai thác, sử dụng đúng cách thì sẽ sớm thành công, cuộc sống đủ đầy.
    Đời người chỉ sống có 1 lần, vì vậy cần phải tận dụng tối đa những ưu điểm, khả năng của bản thân cũng để gặt hái được thành công, sự nghiệp, tiền tài. Đặc biệt là 5 vị trí phong thủy trên cơ thể đặc địa dưới đây, hãy sử dụng cho đúng cách để tài lộc kéo đến, may mắn, phúc đức cả đời.

    1. Miệng
    Nói lời hay ý đẹp: Muốn thành công trong công việc, cuộc sống, người phụ nữ chỉ cần uốn nắn lời nói của mình sao cho tốt nhất. Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nói những lời tốt đẹp (khen, ca ngợi, cổ vũ, động viên...) với người khác bằng tấm lòng chân thành, đảm bảo sẽ được yêu quý.
    Không bóc mẽ thiếu sót, khuyết điểm của người khác. Không khoác lác bốc phét, "chém gió" hay khoa trương để thể hiện bản thân. Cũng không nên nói những lời dư thừa, vô duyên gây khó chịu đến người khác. Đặc biệt, không soi mói, đưa chuyện, buôn dưa lê, nói xấu kẻo có ngày tai họa ập vào thân.
    2. Tai
    Tai chỉ nên nghe những lời hay ý đẹp, những bài học, kinh nghiệm có ích trong cuộc sống để học tập, áp dụng vào bản thân mà phát triển, hoàn thiện giúp cho cuộc sống, công việc thành công hơn.
    Đừng bao giờ nghe những lời chê bai, khinh miệt, chỉ trích mình mà suy nghĩ, buồn khổ. Không nghe những lời đồn đại vô căn cứ khiến mình bị xúc phạm, tổn thương, người thông minh sẽ biết cách tránh xa và bỏ ngoài tai. Phải làm chủ bản thân, đừng nghe những lời xúi giục mà làm điều sai trái. Bằng cách đó mới có thể sống bình an trong thế giới hỗn loạn được.







    3. Mắt
    Đôi mặt là một trong những vị trí phong thủy trên cơ thể mà phụ nữ nên tận dụng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thu lại tất cả hình ảnh của cuộc sống xung quanh. Cần phải dùng mắt để nhìn người, nhìn sự vật, sự việc thật cẩn thận, chính xác. Tuyệt đối không nhìn lầm người mà chơi cùng hay quan hệ với bạn xấu để bị lợi dụng. Phải vờ như không thấy những bất công trong xã hội, trong cuộc sống để tránh phiền não, tụt giảm ý chí phấn đấu của bản thân.
    Đôi mắt phải biết nhìn xa trộng rộng, hướng tới những cái mới mẻ, tốt đẹp trong cuộc sống thì mới nhanh chóng có được thành công, được tín nhiệm.

    4. Tâm
    Để cuộc sống yên ấm, lộc phát thì cần phải có một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, chỉ cần có một trái tim lương thiện, làm việc thiện, cuộc đời nhất định sẽ ngày càng tốt đẹp. Do đó, hãy thường xuyên gieo lương thiện để cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc.
    Biết khoan dung để đổi lấy sự tôn trọng nhiều hơn từ những người xung quanh, biết nghĩ cho người khác, hiểu được nỗi khổ hay những điều khó nói của họ mà động viên, an ủi. Luôn khiêm tốn, thật thà thì sẽ chẳng bao giờ thiệt thòi cả.

    5. Ngực
    Bộ ngực người phụ nữ theo phong thủy được đánh giá là tốt nhất, ảnh hưởng rõ ràng tới vận thế, đó là lý do vì sao các nữ minh tinh thường hay diện những trang phục khoe ngực hết sức táo bạo. Người phụ nữ có bộ ngực đầy đặn, trắng hồng thường thành công, có địa vị và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hơn.

    Hành vi
    Thành công không có đường tắt, nên nhất định phải hết sức nỗ lực mới có thể đạt được mục tiêu. Người sử dụng đủ các loại mánh khóe, mặc dù nhất thời có vẻ như đạt được một vài kết quả tốt nhưng nền móng không vững chắc, cuối cùng sẽ không có kết quả lý tưởng.
    Đừng bao giờ làm hại người để làm lợi cho mình, bởi việc này có thể đem lại lợi ích trước mắt nhưng sẽ bị người đời khinh thường, ghét bỏ. Không tham thứ mang lại giá trị vụn vặt mà làm ảnh hưởng đến nhân cách.

    Ngoài ra, để cuộc đời suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, sớm giàu có, bản thân phải làm được những việc sau:
    - Luôn có mục tiêu riêng, không để bất cứ ai làm lung lay chí hướng của mình.
    - Sống linh hoạt, không tự phụ
    - Không được nóng vội hấp tấp làm hỏng việc, đừng ham mê những lợi ích cá nhân nhỏ nhặt.
    - Phải luôn ngay thẳng, trung thực.
    - Luôn sống lạc quan, vui vẻ
    - Giàu lòng nhân ái, giàu tình cảm
    - Không làm những việc khiếm nhã, trái với lẽ thường, hãy để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác.
    - Phải kiên trì bền bỉ mới có thể làm được mọi việc mình muốn.
    - Phải linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. st.
    Similar Threads
Working...
X
Scroll To Top Scroll To Center Scroll To Bottom