Khi thời trang Việt vượt vũ môn
Dù vẫn còn phảng phất chiếc bóng của thời trang Trung Quốc, Hàn Quốc cùng áp lực của cuộc đổ bộ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, thời trang VN năm 2008 cũng đã chứng tỏ được tiềm năng cũng như bản lĩnh của mình bằng cuộc bứt phá đầy ngoạn mục.
Đó là sự ra đời của hàng loạt các cửa hàng thời trang VN được tổ chức khai trương theo một phong cách mới. Việc tiếp nhận xu hướng thời trang thế giới đã có bước chuyển rõ rệt thông qua vai trò của dịch vụ tư vấn, tổ chức dây chuyền từ nhà thiết kế đến nhà sản xuất dần đi vào quy trình khép kín. Tất cả tỏ rõ quyết tâm chinh phục khách hàng nội địa. Hy vọng bước chuyển tiếp mạnh mẽ này sẽ tiếp tục tạo khởi sắc cho ngành thời trang VN trong năm 2009, mà khởi đầu chính là những nhãn hiệu thời trang đạt đẳng cấp của xu hướng thời trang hiện đại sau đây:
mh có nghĩa là...Minh Hạnh!
Nhãn hiệu mh lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường VN với dòng sản phẩm trung cấp. Các thiết kế dựa trên xu hướng chọn lựa trang phục đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là giới công chức văn phòng cả nữ lẫn nam, trong độ tuổi từ 25 trở lên. Có thể thấy sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu lụa cotton hay cotton 100% với phom dáng hiện đại. Trào lưu thời trang đa dạng đang là hướng đi của các nhãn hiệu thời trang nội địa, bởi đáp ứng nhu cầu đa dụng và linh hoạt. Minh Hạnh một lần nữa cho thấy sức sáng tạo của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp bậc nhất của VN với việc tạo xu hướng lựa chọn trang phục tối ưu cho người tiêu dùng.
HG.VICTORY
Có thể nói, May Hồ Gươm đã cởi bỏ chiếc áo gia công vốn ngự trị lâu nay để lột xác bằng một loạt các nhãn hiệu mang tên HG.VICTORY đầy ấn tượng. Việc đầu tư xây dựng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được xem là yếu tố quan trọng nhất, để mang đến sản phẩm thời trang tiện dụng theo kịp xu hướng mới. Một phong cách trẻ trung, hiện đại với các kiểu áo khoác, váy trong lần tham gia hội chợ thời trang Thu - Đông 2008 đã chứng minh sự năng động và nhạy bén của một thương hiệu mới.
Tôi là San Sciaro
Sự lịch lãm, tự tin và đầy nam tính đã được thương hiệu thời trang nam cao cấp San Sciaro (của Công ty Việt Tiến) khẳng định. San Sciaro là nhãn hiệu đầu tiên nhắm đến giới doanh nhân, những người thành đạt. Bộ sưu tập của San Sciaro rất đa dạng, phong phú: từ veston, áo sơ mi, quần tây đến áo thun polo T- shirt cùng các phụ kiện thời trang khác. Chất liệu vải được xử lý bằng chế độ đặc biệt vốn được các hãng sản xuất các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới ứng dụng. Công nghệ cắt, ráp, may và khâu hoàn thiện thuộc loại hiện đại nhất VN.
Tham vọng Nino maxx
Việc Nino maxx chọn thị trường Mỹ để phát triển thương hiệu đã thể hiện quyết tâm hội nhập. Chiến lược mới của nhãn hiệu thời trang trẻ trung, năng động này là nhằm định hướng phong cách thời trang có tính đột phá. Hiện Nino maxx đã có gần 70 cửa hàng bán lẻ khắp VN.
Một ước vọng, cũng có thể là... tham vọng khi Nino maxx tiến tới chiến lược liên kết các nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp để khuếch trương thương hiệu, với quyết tâm sẽ có mặt trên những đại lộ thời trang quốc tế tại Bangkok, Singapore, Hongkong, Seoul, Tokyo, New York, Paris...
Thanh lịch Hagagttini
Sau 15 năm góp mặt trong làng thời trang Việt, mãi đến năm 2008, Hagagttini mới thật sự tạo được phong cách riêng: trẻ trung - thanh lịch. Với ưu thế của chất liệu thun cotton, đặc biệt thun dệt kim, Hagagttini đã nhanh nhạy tạo sự đột phá trong kỹ thuật dệt mới. Kết quả chỉ trong vòng một năm, nhãn hàng này đã thu hút khách hàng bằng sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, nhất là loại thun dệt kim phù hợp với nhiều vùng thời tiết khác nhau.
Dù vẫn còn phảng phất chiếc bóng của thời trang Trung Quốc, Hàn Quốc cùng áp lực của cuộc đổ bộ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, thời trang VN năm 2008 cũng đã chứng tỏ được tiềm năng cũng như bản lĩnh của mình bằng cuộc bứt phá đầy ngoạn mục.
Đó là sự ra đời của hàng loạt các cửa hàng thời trang VN được tổ chức khai trương theo một phong cách mới. Việc tiếp nhận xu hướng thời trang thế giới đã có bước chuyển rõ rệt thông qua vai trò của dịch vụ tư vấn, tổ chức dây chuyền từ nhà thiết kế đến nhà sản xuất dần đi vào quy trình khép kín. Tất cả tỏ rõ quyết tâm chinh phục khách hàng nội địa. Hy vọng bước chuyển tiếp mạnh mẽ này sẽ tiếp tục tạo khởi sắc cho ngành thời trang VN trong năm 2009, mà khởi đầu chính là những nhãn hiệu thời trang đạt đẳng cấp của xu hướng thời trang hiện đại sau đây:
mh có nghĩa là...Minh Hạnh!
Nhãn hiệu mh lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường VN với dòng sản phẩm trung cấp. Các thiết kế dựa trên xu hướng chọn lựa trang phục đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là giới công chức văn phòng cả nữ lẫn nam, trong độ tuổi từ 25 trở lên. Có thể thấy sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu lụa cotton hay cotton 100% với phom dáng hiện đại. Trào lưu thời trang đa dạng đang là hướng đi của các nhãn hiệu thời trang nội địa, bởi đáp ứng nhu cầu đa dụng và linh hoạt. Minh Hạnh một lần nữa cho thấy sức sáng tạo của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp bậc nhất của VN với việc tạo xu hướng lựa chọn trang phục tối ưu cho người tiêu dùng.
HG.VICTORY
Có thể nói, May Hồ Gươm đã cởi bỏ chiếc áo gia công vốn ngự trị lâu nay để lột xác bằng một loạt các nhãn hiệu mang tên HG.VICTORY đầy ấn tượng. Việc đầu tư xây dựng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được xem là yếu tố quan trọng nhất, để mang đến sản phẩm thời trang tiện dụng theo kịp xu hướng mới. Một phong cách trẻ trung, hiện đại với các kiểu áo khoác, váy trong lần tham gia hội chợ thời trang Thu - Đông 2008 đã chứng minh sự năng động và nhạy bén của một thương hiệu mới.
Tôi là San Sciaro
Sự lịch lãm, tự tin và đầy nam tính đã được thương hiệu thời trang nam cao cấp San Sciaro (của Công ty Việt Tiến) khẳng định. San Sciaro là nhãn hiệu đầu tiên nhắm đến giới doanh nhân, những người thành đạt. Bộ sưu tập của San Sciaro rất đa dạng, phong phú: từ veston, áo sơ mi, quần tây đến áo thun polo T- shirt cùng các phụ kiện thời trang khác. Chất liệu vải được xử lý bằng chế độ đặc biệt vốn được các hãng sản xuất các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới ứng dụng. Công nghệ cắt, ráp, may và khâu hoàn thiện thuộc loại hiện đại nhất VN.
Tham vọng Nino maxx
Việc Nino maxx chọn thị trường Mỹ để phát triển thương hiệu đã thể hiện quyết tâm hội nhập. Chiến lược mới của nhãn hiệu thời trang trẻ trung, năng động này là nhằm định hướng phong cách thời trang có tính đột phá. Hiện Nino maxx đã có gần 70 cửa hàng bán lẻ khắp VN.
Một ước vọng, cũng có thể là... tham vọng khi Nino maxx tiến tới chiến lược liên kết các nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp để khuếch trương thương hiệu, với quyết tâm sẽ có mặt trên những đại lộ thời trang quốc tế tại Bangkok, Singapore, Hongkong, Seoul, Tokyo, New York, Paris...
Thanh lịch Hagagttini
Sau 15 năm góp mặt trong làng thời trang Việt, mãi đến năm 2008, Hagagttini mới thật sự tạo được phong cách riêng: trẻ trung - thanh lịch. Với ưu thế của chất liệu thun cotton, đặc biệt thun dệt kim, Hagagttini đã nhanh nhạy tạo sự đột phá trong kỹ thuật dệt mới. Kết quả chỉ trong vòng một năm, nhãn hàng này đã thu hút khách hàng bằng sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, nhất là loại thun dệt kim phù hợp với nhiều vùng thời tiết khác nhau.
Đức Phong
(Theo Phụ Nữ Online)
(Theo Phụ Nữ Online)